Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương
Giỏ Hàng 0
Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương
Hotline: 1900 2807

Kính thưa Quý Khách hàng

Trước hết, Trung tâm Bảo hành công ty NIKIO xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Thay mặt nhà sản xuất, nhà phân phối gửi đến Quý khách lời xin lỗi do những phiền phức gây ra cho Quý khách khi các sản phẩm gặp sự cố lỗi sản xuất.

Với phương châm Tận tâm phục vụ khách hàng với: Tinh thần trách nhiệm & Luôn phấn đấu để trở thành Nhà cung cấp sản phẩm máy massage và chăm sóc sức khỏe có dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Trung tâm bảo hành NIKIO sẽ nỗ lực hết mình để khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất. Trong một số trường hợp đặc biệt, có thể sản phẩm của Quý khách vi phạm tiêu chuẩn bảo hành, chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng hết mình trong quyền hạn và trách nhiệm của mình.

Quý khách trong thời gian sử dụng sản phẩm mang thương hiệu NIKIO nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc do lỗi người sử dụng hoặc của nhà sản xuất. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng của NIKIO để được trợ giúp 1900 2807.

1. Bảo hành sản phẩm: Là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất (phí vận chuyển do quý khách thanh toán nếu có, trừ 7 ngày đầu khi mua hàng).

2. Quy định về bảo hành:
2.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
2.2 Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng model đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật. Thường có ghi rỏ trong chi tiết trên từng sản phẩm.
2.3 Cung cấp số điện thoại, hoặc phiếu bảo hành. Đồng thời tem bảo hành của hãng hoặc của nhà phân phối còn nguyên vẹn 
trên sản phẩm (không rách, không bị tẩy xóa...).

2.4 Pin sạc các sản phẩm của hãng Nikio được bảo hành 06 tháng.

3. Những trường hợp không được bảo hành:

3.1 Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

3.2 Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc có dấu hiệu bị sửa đổi tẩy xóa.

3.3 Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như: Rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước vào hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

3.4 Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hàng hoặc trên tem bảo hành.

3.5 Các phụ kiện hay chi tiết sau: Dây nguồn, dây tín hiệu, cục sạc nguồn, điều khiển từ xa, pin điều khiển, chất liệu vải, da, nỉ theo máy, vật liệu bằng thủy tinh, vỏ nhựa máy

3.6 Tự ý tháo sản phẩm ra sửa chữa không được sự cho phép của hãng

3.7 Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột cắn hoặc do côn trùng xâm nhập.

4. Địa điểm bảo hành (có ghi trên phiếu bảo hành):

Quý khách vui lòng gửi về 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM - Tel/Zalo kỹ thuật: 0941 797 286 (giờ hành chính).